Google adds đã và đang là công cụ tìm kiếm số 1 hiện nay trên thế giới và chưa tìm được đối thủ cạnh tranh. Ở Việt Nam, 90% người dùng internet đều sử dụng Google cho các nhu cầu tìm kiếm trên internet của mình. Vì lẽ đó, Quảng cáo Google (Google Ads) đã nhanh chóng được các cá nhân, doanh nghiệp sử dụng nhằm giúp việc kinh doanh online đạt hiệu quả tối đa. IIK cũng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo uy tín đã được nhiều khách hàng tin dùng.
Theo thống kê năm 2022 Google tạo ra 97% doanh thu từ Google quảng cáo, Qua đó cho thấy mức độ đầu tư của doanh nghiệp vào quảng cáo trực tuyến đặc biệt là Google, Facebook ngày càng cao. Vì vậy tối ưu hiệu quả quảng cáo đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Trong đó, nhà quảng cáo thường gặp một số thách thức khi đánh giá hiệu quả quá trình tối ưu quảng cáo, có thể kể tới như: không có căn cứ tiêu chuẩn đánh giá, ngốn nhiều thời gian và nguồn lực để theo dõi và điều chỉnh quá trình tối ưu hiệu quả.. Bộ công cụ tối ưu quảng cáo IAds ra đời nhằm giải quyết vấn đề trên.
Bộ công cụ này giúp người dùng đánh giá một chiến dịch quảng cáo đã tối ưu hay chưa theo bộ tiêu chuẩn đánh giá của chính Google. Giao diện báo cáo đơn giản, dễ theo dõi và thân thiện với người dùng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian để thu thập dữ liệu và đưa ra quyết định tối ưu đúng đắn hơn
Cung cấp giải pháp tăng 30% chuyển đổi lượt truy cập website thành khách hàng. Cài đặt đơn giản chỉ trong 5 phút.
Cơ chế tự động hóa - giảm bớt các thao tác thủ công tốn thời gian. Nhanh chóng phát hiện và khắc phục các nguyên nhân gây lãng phí ngân sách (click ảo, từ khóa không hiệu quả,...)
Dựa trên bộ 37 tiêu chí đạt chuẩn của Google, IAds đưa ra các gợi ý tối ưu liên quan trực tiếp đến mục tiêu (thời gian, từ khóa, nhân khẩu học, địa lý,...) giúp quảng cáo của bạn tối ưu hơn, đạt hiệu quả cao hơn.
Với IAds, việc theo dõi và quản lý chiến dịch quảng cáo trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Thay vì phải nghiên cứu một hệ thống báo cáo rất phức tạp, hệ thống sẽ đưa ra các Báo cáo tối ưu nhằm đánh giá chiến dịch theo nhiều tiêu chí khác nhau như từ khóa, nhân khẩu học, vùng địa lý, thời gian…trên một giao diện đơn giản, trực quan. Nhờ đó, doanh nghiệp có căn cứ để đưa ra các quyết định tối ưu chiến dịch, ví dụ như loại bỏ tỉnh thành đang quảng cáo không hiệu quả; hoặc tăng ngân sách cho các từ khóa có hiệu quả cao hơn…
IAds giúp tầm soát toàn bộ các chiến dịch quảng cáo và chỉ ra cho doanh nghiệp những chiến dịch đang có cấu hình chưa tối ưu dựa trên các bộ tiêu chuẩn do Google đưa ra. Doanh nghiệp có được các gợi ý nhằm tăng chất lượng quá trình tối ưu theo tiêu chuẩn nhằm đưa ra quyết định thay đổi chiến dịch. Hệ thống sẽ đưa ra các gợi ý về việc cần bổ sung nội dung quảng cáo mới, hay gợi ý bổ sung thông tin về hotline và tin nhắn trong mẫu tin quảng cáo nhằm giúp khách hàng kết nối dịch vụ nhanh hơn…
HỆ THỐNG GỒM CÁC DANH MỤC CHÍNH
I. THỐNG KÊ
II.CÀI ĐẶT NGƯỜI DÙNG
III. CÀI ĐẶT LÊN WEBSITE
IV. BÁO CÁO LỊCH SỬ