iBH được xây dựng và phát triển bởi iiK- công ty công nghệ thông tin chuyên phát triển và cung cấp các phần mềm
I. HỆ THỐNG
Quản lý dịch vụ
II. QUẢN LÝ NGƯỜI DÙNG
III. SẢN PHẨM
IV. QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
Theo dõi quá trình bảo hành sản phẩm
Theo dõi các sản phẩm đang bảo hành, thông báo và báo giá cho khách hàng khi có phát sinh trong quá trình sửa chữa.
Tiến hành nghiệm thu, đánh giá nhân viên kỹ thuật bảo hành và bàn giao sản phẩm cho phòng bảo hành.
In phiếu thanh toán, phiếu xuất xưởng sau khi sản phẩm bảo hành xong.
Bàn giao sản phẩm (thanh lý hợp đồng nếu có).
Bộ phận bảo hành dễ dàng giải quyết được bài toán khó trong trường hợp khách hàng quên hoặc thậm chí làm mất phiếu bảo hành. Thông qua số serial/ imei của sản phẩm, toàn bộ thông tin khách mua, hạn bảo hành được tra cứu một cách nhanh chóng, chính xác đem lại thuận tiện cho chính nhà cung cấp và chủ sở hữu sản phẩm.
Phần mềm cho phép khai báo danh mục lỗi bệnh theo hình cây giúp bộ phận tiếp nhận nhanh chóng lập phiếu biên nhận cho khách hàng. Đó cũng là cơ sở định hướng bộ phận điều phối và kỹ thuật có phương hướng xử lý nhanh nhất
Hệ thống báo cáo được kết xuất nhanh chóng giúp nhà quản lý dễ dàng theo dõi doanh thu, toàn bộ lịch sử giao dịch của bộ phận bảo hành theo khoảng thời gian, tổng hợp những mặt hàng nào có tỉ lệ phải bảo hành cao để cung cấp thông tin kịp thời cho nhà sản xuất, thống kê hàng bảo hành sắp đến hạn hoặc đã quá hạn phải trả cho khách hàng có biểu diễn bằng màu sắc một cách trực quan để nhân viên điều phối bảo hành dễ dàng quan sát.
Cung cấp quy trình bảo hành chuyên nghiệp, hiện đại cho doanh nghiệp, giúp nhà quản lý có thể đưa ra những giải pháp thúc đẩy doanh thu, giảm thời gian và chi phí bảo hành cho doanh nghiệp.
Quản lý song song dữ liệu từ bộ phận bán hàng và bộ phận bảo hành.Đồng bộ dữ liệu từ bộ phận bán hàng và bộ phận bảo hành giúp tìm kiếm nhanh thông tin của sản phẩm và khách hàng. Nhanh chóng ra quyết định tiếp nhận hay từ chối bảo hành. Nhờ đó, khách hàng hài lòng hơn về thái độ và dịch vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
Thông tin được quản lý tập trung giúp dễ dàng tìm kiếm và phân loại, giúp giảm thiếu thất thoát, và dễ dàng tìm ra quy trình phù hợp nhất cho doanh nghiệp.
Nhân viên ở các bộ phận có thể thường xuyên báo cáo quá trình, mức độ hoàn thiện công việc khi có yêu cầu của quản lý mà không phải gặp mặt trực tiếp.
Nắm bắt, quản lý được quy trình bảo hành một cách chặt chẽ bằng cách nắm bắt quy trình bảo hành của từng sản phẩm song song với việc giám sát công việc của nhân viên bảo hành. Từ đó doanh nghiệp có thể nhắc nhở kỹ thuật đẩy nhanh tiến độ hoàn thành công việc.
Dễ dàng trao đổi và hỗ trợ xử lý công việc giữa các nhân viên và bộ phận.
Tính toán khối lượng công việc đã hoàn thành và khối lượng công việc cần hoàn thành, giúp nhân viên trong doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt tình trạng công việc, từ đó đưa ra kế hoạch hoàn thành công việc một cách cụ thể, chính xác.
Hệ thống báo cáo thời gian thực.
Dễ dàng tùy chỉnh phần mềm khi quy trình công việc thay đổi.