Nâng cao hiệu quả công việc
Phần mềm quản lý công việc cá nhân hỗ trợ tạo và giao việc một cách rõ ràng. Mọi tài liệu cần thiết được nhanh chóng gửi đến để tham khảo cũng như các hướng dẫn công việc cũng được vạch ra chi tiết, thậm chí có quy trình làm việc cụ thể, rõ ràng giúp người dùng chủ động hơn trong công việc.
Các công việc trên phần mềm được sắp xếp dựa trên mức độ khó, dễ hoặc dựa trên thời gian hoặc dựa trên thời gian cần hoàn thành công việc. Từng nhiệm vụ sẽ được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên. Nhờ đó bạn sẽ biết mình phải làm việc gì trước, việc gì sau.
Với các tiện ích như tự động thông báo giúp cập nhật liên tục thông tin mới về công việc giúp người dùng có thể hoàn thành công việc trước deadline. Hệ thống sẽ tự động nhắc nhở qua thông báo trên điện thoại và email giúp công việc luôn được ghi nhớ.
Bên cạnh việc tạo môi trường làm việc xuyên suốt, hỗ trợ thường xuyên và tự động nhắc nhở thực hiện, phần mềm cũng giúp giám sát chặt chẽ tiến độ hoàn thành công việc để nâng cao hiệu quả làm việc tối đa.
Khi hoàn thành xong nhiệm vụ, phần mềm quản lý công việc cá nhân sẽ thống kê và báo cáo, từ đó người dùng có thể đánh giá thời gian và mức độ hoàn thành nhiệm vụ cũng như năng lực của bản thân. Song song với đó, phần mềm còn có chức năng lưu trữ kết quả công việc. Đây là một phương pháp tốt giúp cho cá nhân phấn đấu; nâng cao hiệu quả công việc trong tương lai, phát huy thế mạnh và hạn chế điểm yếu.
MÔ PHỎNG SỬ DỤNG PHẦN MỀM
I. DANH SÁCH CÔNG VIỆC
II. PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC
III. THÀNH VIÊN TRONG DỰ ÁN
IV. CÔNG VIỆC CỦA TÔI
V. BIỂU ĐỒ BÁO CÁO